11/9/63

แนะนำผู้ให้บริการ รับทำ SEO สายขาว 🖐 วิธีเลือกผู้ให้บริการ SEO ต้องทำอย่างไรบ้าง

แนะนำผู้ให้บริการ รับทำ SEO สายขาว

โปรโมทเว็บไซต์ ให้ติดอันดับ Google ติดหน้าแรก Google พวกเราเป็น Specialist ทางด้าน SEO บริการหลักของบริษัทพวกเราเป็น รับทำ SEO สายขาว ด้วยแนวทางโฆษณาอันไม่เป็นอันตราย สายขาว ติดทน ติดนาน ไม่โดนแบนจาก Google แน่ๆ ! ด้วยคณะทำงานมือโปรประสบการณ์มากยิ่งกว่า 10 ปี พวกเรารับทำ SEO ได้อีกทั้ง Website, Facebook Fanpage, Youtube

SEO เป็นการปรับปรุงเว็บของลูกค้าทั้งยังปัจจัยภายในแล้วก็ด้านนอกเว็บ เพื่อ Google คิดว่าเว็บ ของลูกค้ามีคุณภาพก็จะปรับชั้นให้สูงมากขึ้น ราคาค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการของพวกเราบางทีอาจจะผิดกว่าผู้ให้บริการรายอื่น แต่ว่าพวกเราค้ำประกันว่าพวกเราทำ SEO ให้แด่ท่านติดได้แน่ๆ ด้วยแนวทางที่ถูก สายขาวแท้ 100%

กระบวนการรับทำ SEO สายขาวมีรายละเอียดดังนี้ 

ปรับจูนเว็บ / องค์ประกอบเว็บไซต์
บริการ รับทำ SEO สายขาว ของพวกเรา จะกระทำทดลองความเร็วของเว็บโดยใช้วัสดุ PageSpeed Insights ของ Google ซึ่งให้รู้ดีว่าควรจะปรับแก้เว็บของท่านที่ไหน เพื่อให้สอดคล้องกับปัจจัยในการทำอันดับของ กูเกิ้ล ระบุไว้

วิเคราะห์ Keyword
รับทำ SEO ของพวกเรา จะใช้วัสดุต่างๆสำหรับในการพินิจพิจารณาหน้าเว็บของท่าน ว่ามี Keyword พอเพียงแก่การแข่งขันชิงชัยหรือเปล่า และก็ตรวจดูการวาง Keyword ของท่าน ว่าถูกไหม ได้แก่ ต้องมี Keyword ที่อยู่ใน tag h1 h2 h3 ฯลฯ

ทำ Offpage / เพิ่ม Backlink อย่างธรรมชาติ
รับทำ SEO สายขาว ของพวกเรา จะกระทำการเพิ่ม Backlinks ในโดยประมาณที่มากเพียงพอ ทำให้เว็บของท่าน เมื่อติดตำแหน่งในหน้า Google แล้ว ช่องทางจะหลุดจากตำแหน่ง จะเป็นไปได้ยาก ซึ่งแนวทางถึงแม้อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีทุนที่สูงขึ้น แต่ว่าระยะยาวนับว่าคุ้มต่อการลงทุน

วิธีการเลือกบริษัท รับทำ seo สายขาว

การันตีอันดับหรือไม่
แน่ๆว่าคนธรรมดาทั่วไปจำนวนมากรวมทั้งพวกเราเองมักต้องการที่จะให้คีย์เวิร์ดติดอันดับหนึ่ง ซึ่งขอย้ำว่านั่นเป็นเพียงแค่ “ความจำเป็นที่ไม่สามารถที่จะประกันได้” แค่นั้น หากคำตอบเป็น “ได้” ให้ระวังไว้ในทันที เหตุผลก็คือ ความเป็นจริงแล้วไม่มีผู้ใดสามารถยืนยันชั้นของคีย์เวิร์ดได้เลย ผู้ที่จะยืนยันได้เป็น Google เพียงแค่นั้น โน่นเนื่องจากไม่มีผู้ใดทราบอย่างแท้จริงว่า Algorithm สำหรับการจัดลำดับของ Google นั้นดำเนินการเช่นไร มีต้นเหตุทั้งปวงอะไรบ้าง สิ่งที่พวกเราบางครั้งก็อาจจะเคยอ่านพบบทความเกี่ยวกับการทำ SEO นั้นส่วนมากจะมาจากประสบการณ์การทดสอบจริง

มีความน่าเชื่อถือ
โดยพิจารณาจากใบทะเบียนการค้าแล้วก็เว็บที่มีการสมัครสมาชิกด้วยบัตรประจำตัวประชาชน มีที่อยู่แล้วก็ผู้จะรับผิดชอบที่ติดต่อได้จริง เป็นสิ่งจำเป็นฐานรากที่จำต้องพินิจพิเคราะห์ ดังนี้ ควรจะอ่านรีวิวโดยผู้ใช้บริการจริง ว่าให้ผลลัพธ์การทำ SEO ที่น่าพอใจด้วย ซึ่งจะสามารถหาข้อมูลการรีวิวได้จากเว็บออนไลน์ ดังเช่นว่า เว็บพันทิป หรือกรุ๊ปรับจ้างทำ SEO ใน Facebook

ยกเลิกสัญญาได้ตลอดเวลา
แน่ๆการทำ SEO นั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องใช้เวลาอยู่พอเหมาะพอควร ด้วยเหตุนี้การว่าจ้างทำ SEO ชอบมีข้อตกลงการทำงานกัน 6 เดือนหรือปีหนึ่งเป็นอย่างต่ำ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่าการยกเลิกคำสัญญานั้นต้องเป็นเรื่องที่จะต้องเสวนากันแต่แรกเริ่ม ว่าสามารถทำเป็นในเรื่องที่บริษัทรับทำ SEO ทำผลงานได้ไม่ดีจริงๆซึ่งก็เกิดเรื่องที่ถือว่าเป็นธรรมต่อทั้งสองฝ่าย แต่ว่าย้ำอีกทีว่าควรจะให้เวลาการทำ SEO อย่างนัอย 3 ข้างขึ้นไปก่อน ไม่ใช่แค่สองสามอาทิตย์

ดูข้อมูลรับทำ SEO สายขาว siamrank.com ได้ที่นี่

จะเห็นได้ว่า การเลือกบริษัทรับทำ SEO สายขาวจะต้องใส่ใจในเรื่องความน่าเชื่อถือ ขั้นตอนการทำ และศักยภาพของบริษัทที่รับทำ เพื่อให้ผู้จ้างทำ SEO ไม่เสียโอกาสการแข่งขันทางธุรกิจและทำให้การจ้างงานคุ้มค่ายิ่งขึ้น



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Copyright © 2014 การทำ SEO | ความรู้เรื่อง Digital Marketing | Onpage | Offpage . All Rights Reserved. Template by CB Blogger. Powered by Blogger.